Giá xe đạp đua Giant cao cấp chính hãng, mẫu mới nhất 2023

Giá xe đạp đua Giant cao cấp chính hãng, mẫu mới nhất 2023

15/06/2023 16:24 - 5.875 lượt xem

Xe đạp đua là một dòng xe sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe đạp thông thường. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, xe đạp đua có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, để chọn cho mình một mẫu xe ưng ý là điều không hề dễ dàng. Vì thế, trước khi quyết định chọn mua, hãy cùng Thể Thao 365 tham khảo các mẫu xe đạp đua Giant chính hãng dưới đây nhé...

Xem nhanh

  1. Xe đạp đua là gì?

  2. Xe đạp Giant của nước nào sản xuất?

  3. Xe đạp Giant có tốt không? Giá xe đạp Giant thế nào?

  4. Xe đạp Giant đang được phân phối như thế nào ở Việt Nam?

  5. Các mẫu xe đạp đua Giant chính hãng mẫu mới nhất 2023

  6. Các phụ kiện nào là cần thiết khi đi xe đạp đua?

  7. Mua xe đạp Giant chính hãng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Xe đạp đua là gì?

Xe đạp đua, một số nơi còn gọi là xe đạp cuộc được dịch ra từ cụm từ Road Bike trong tiếng Anh. Road có nghĩa là tốc độ, đua... còn Bike là xe đạp, ghép nghĩa hai từ này lại thành xe đạp tốc độ hay xe đạp đua...

Tóm lại xe đạp đua là dòng xe thiên về tốc độ, tất cả mọi chi tiết thiết kế từ chất liệu cho đến kiểu dáng đều tập trung vào tối ưu trọng lượng và lực cản gió (khí động học) giúp người sử dụng đạt được tốc độ tối đa trên các đoạn đường bằng phẳng.

Tuy có lợi thế về tốc độ nhưng lại hạn chế về độ bám đường, dễ trơn trượt, không hiệu quả cho các cung đường địa hình khó.

Xe đạp đua giá rẻ chính hãng

Xe đạp đua có đặc điểm gì nổi bật?

  • Xe đạp đua thường được thiết kế tay lái cong tạo thế ngồi núp gió giúp xe đi nhanh hơn.

  • Xe đạp đua thường không có phuộc (giảm xóc) như các dòng xe địa hình, lốp xe nhỏ ít gai để giảm trọng lượng xe.

  • Đường kính bánh xe to hơn các dòng xe địa hình (MTB) giúp tối ưu tốc độ.

Xe đạp Giant của nước nào sản xuất?

  • Giant là một nhà sản xuất xe đạp của Đài Loan, được đánh giá là nhà sản xuất xe đạp lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, có các nhà máy sản xuất xe đạp được đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

  • Hãng Giant sản xuất từ xe đạp người lớn đến trẻ em, có đủ tất cả phân khúc như xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đua, xe đạp trẻ em, xe đạp gấp. Hiện Giant chia thành các thương hiệu con như sau: Giant - Xe đạp thể thao cho nam, Liv - Xe đạp thể thao cho nữ và Cadex - Xe đạp thể thao cao cấp (chất liệu khung chủ yếu là Carbon) giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đô cho một chiếc xe.

  • Nếu bạn đang ở các nước Châu Á bạn sẽ sử dụng các sản phẩm xe đạp Giant được sản xuất tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Còn nếu bạn đang ở khu vực Châu Âu hoặc Châu Mỹ, bạn sẽ sử dụng xe đạp Giant được sản xuất tại Hà Lan hoặc Hungary.

Xe đạp Giant của Đài Loan sản xuất

Xe đạp Giant có tốt không? Giá xe đạp Giant thế nào?

  • Nếu nói riêng về chất lượng, Giant luôn là một trong những nhà sản xuất xe đạp đứng đầu thế giới giống như BMW, Toyota, Honda... đứng đầu về chất lượng trong thị trường oto vậy. Với Giant, xe đạp không chỉ đơn thuần là phương tiện để di chuyển, mà còn là giá trị về mặt nghệ thuật, tình cảm, mang đến cho người sử dụng một cảm giác trải nghiệm và tận hưởng đúng nghĩa.

  • Vì chất lượng xe đạp Giant rất tốt nên giá cũng không hề rẻ, cùng một cấu hình ví dụ như Khung nhôm, bộ đề Shimano, đùi đĩa Prowheel... thì giá xe đạp Giant thường gấp đôi giá xe các hãng khác. Do đó, nếu bạn là người đam mê bộ môn xe đạp và khả năng tài chính dư dả, hiển nhiên xe đạp Giant sẽ là lựa chọn số một. Ngược lại, nếu bạn mới bắt đầu làm quen bộ môn này và tài chính vẫn là vấn đề đối với bạn thì các thương hiệu khác như Fornix, Trinx, Galaxy, Maruishi... sẽ là một lựa chọn khác rất đáng để bạn cân nhắc.

Xe đạp Giant được phân phối như thế nào ở Việt nam?

Hiện trên thị trường Việt nam, có 2 phiên bản Giant khác nhau là Giant xuất cho thị trường Quốc tếGiant xuất cho thị trường nội địa của Trung Quốc, người Trung Quốc sử dụng.

  • Với tầm giá dưới 50tr VNĐ, cả phiên bản Quốc tế và Nội địa đều sản xuất tại nhà máy của Giant ở Trung Quốc vì vậy về chất lượng không có sự khác biệt quá nhiều.

  • Với tầm giá hơn 50tr VNĐ, một số model Quốc tế vẫn sản xuất ở nhà máy Trung Quốc, một số model sản xuất tại nhà máy Đài Loan.

Ngoài ra, còn có Giant được nhập lậu trôi nổi qua các đường tiểu ngạch của Việt nam. Các mẫu Giant này thường bị xóa số khung, QR Code... để tránh bị hãng Giant truy vết xem nhà phân phối nào ở Trung Quốc xuất cho thị trường Việt nam.

Mã QR Code của Giant bị xóaSố khung bị xóa không đọc đượcMã vạch bị xóa

Các mẫu xe đạp đua Giant mới nhất 2023

1. Xe đạp đua Giant TCR ADV 1 D-KOM 2023

Xe đạp đua Giant TCR ADV 1 D-KOM 2023 là mẫu xe đạp đua cao cấp của hãng xe đạp thể thao GIANT, mang phong cách thiết kế thể thao, cấu hình xe và độ bền cực cao. Mẫu xe đạp này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, vận hành êm ái ở tốc độ cao và ổn định trên những hành trình dài.

xe đạp đua Giant TCR ADV 1 D-KOM 2023

Toàn bộ khung xe được làm từ các sợi Carbon dựa trên nền tảng công nghệ Advanced-Grade Composite đem lại sự cứng cáp, chắc chắn và trọng lượng nhẹ giúp xe có khả năng chịu lực tốt. Thiết kế khung xe được tính toán tối ưu giúp người đạp xe dễ dàng đạt được tốc độ cao trong thời gian ngắn và duy trì tốc độ trong thời gian dài.

Xe đạp đua Giant TCR ADV 1 D-KOM 2023 được trang bị bộ đề Shimano 105 Di2 với 12 tầng líp Shimano 105, 11x34, 2 tầng đĩa Shimano 105 34/50T mang đến 24 tốc độ có khả năng tùy biến linh hoạt cung cấp trải nghiệm không giới hạn cho người đạp, giúp xe bứt tốc ngoạn mục khi chạy các chặng đường nước rút. 

Với hệ thống phanh đĩa dầu và tay phanh đồng bộ đến từ Shimano 105, chiếc xe đạp này có khả năng dừng lại ngay khi bóp thắng, phản hồi nhanh chóng trước những tình huống nguy hiểm, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng trong suốt cuộc đua gay gắt.

2. Xe đạp đua Giant TCR ADV D 0 2023

Xe đạp đua Giant TCR ADV D 3 2023 là mẫu xe đạp đua cao cấp của hãng xe đạp thể thao GIANT, mang phong cách thiết kế thể thao, cấu hình xe và độ bền cực cao. Mẫu xe đạp này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, vận hành êm ái ở tốc độ cao và ổn định trên những hành trình dài.

xe đạp đua Giant TCR ADV D 3 2023

Toàn bộ khung của mẫu xe đạp đua này được làm từ các sợi Carbon cao cấp với công nghệ Advanced-Grade Composite đem lại sự cứng cáp, chắc chắn và trọng lượng nhẹ giúp xe có khả năng chịu lực ấn tượng lên đến 150kg. Thiết kế khung xe tạo sự chắc chắn của chiếc xe, cứng cáp hơn, linh hoạt hơn, giúp người đạp xe dễ dàng đạt được tốc độ cao trong thời gian ngắn và duy trì tốc độ trong thời gian dài.

Sở hữu tay đề SRAM Force eTap AXS 24 tốc độ kết hợp giò đĩa Sram Force 35/48T, líp SRAM Force, 12-speed tạo nên hệ thống truyền động cực đẳng cấp. Ưu điểm của bộ đề này là rất bền. mạnh mẽ và hết sức mượt mà, để cảm nhận rõ ràng nhất điều này không gì tốt hơn là bạn nên ngồi thử và trải nghiệm thực tế.

Người lái có thể hoàn toàn yên tầm trước những tình huống bất ngờ nhờ trang bị bộ phanh đĩa dầu SRAM FORCE cao cấp cho khả năng hãm phanh tốt, không cần lực bóp lớn.

3. Xe đạp đua Giant DEFY ADV 1 2023

Xe đạp đua Giant DEFY ADV 1 2023 thế hệ mới với thiết kế trẻ trung, năng động và màu sắc thời thượng. Bộ group Shimano 105 Di2 tốc độ, phanh đĩa thủy lực và giảm xóc êm ái giúp trải nghiệm lái ở những cung đường xấu mượt mà hơn rất nhiều. 

xe đạp đua Giant DEFY ADV 1 2023

Giant DEFY ADV 1 2023 sở hữu dàn khung sườn từ chất liệu Carbon áp dụng công nghệ Advanced-Grade Composite, giúp xe đạt trọng lượng nhẹ, bền bỉ và vô cùng cứng cáp. Dây phanh và dây đề được bố trí đi âm sườn gọn gàng, thẩm mĩ và bền hơn. 

Với bộ truyền động Shimano 24 tốc độ, với líp Shimano 105, 12S, giò đĩa Shimano FC-RS520, 34/50T chiếc xe đạp đua này cho khả năng sang số mượt mà trên nhiều địa hình khác nhau.

Chiếc xe này sở hữu hệ thống phanh dầu Shimano 105 Di2 hydraulic với khả năng hoạt động tốt bất kể tác động từ thời tiết giúp cho xe có thể giảm tốc nhanh và ổn định trên nhiều địa hình khác nhau.

4. Xe đạp đua Giant PROPEL ADV 2 2023

Xe đạp đua Giant PROPEL ADV 2 2023 mang trong mình kiểu dáng thể thao với thiết kế hiện đại, thời thượng, phù hợp với những hoạt động ngoài trời nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe hay chinh phục những cung đường đầy thử thách. Thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu có nhiều kinh nghiệm, mẫu xe này mang tới một cấu hình vô cùng mạnh mẽ với những trải nghiệm đặc biệt trong những chuyến đi đường dài hay cuộc đua mang tính cạnh tranh.

xe đạp đua Giant PROPEL ADV 2 2023

Khung của mẫu xe đạp đua cao cấp này được làm từ các sợi Carbon cao cấp với công nghệ Advanced-Grade Composite giúp xe có khả năng chịu lực ấn tượng lên đến 150kg. Với việc được cấu tạo từ sợi Carbon giúp xe có trọng lượng cực nhẹ, nhưng vô cùng chắc chắn, đem lại cảm giác đạp nhẹ nhàng hơn cho các biker.

Shimano là cái tên không thể thiếu trong các mẫu xe đình đám của Giant  Giant PROPEL ADV 2 2023 cũng vậy. Xe được trang bị bộ đề Shimano 105 với 11 tầng líp, 2 tầng đĩa Shimano 105, 36/52T giúp xe bứt tốc ngoạn mục khi chạy các chặng đường nước rút và nhẹ nhàng khi đạp những đoạn đường xa. 

Mẫu xe đạp đua Giant này được trang bị hệ thống phanh đĩa dầu Shimano 105 cả trước sau, làm xe trở lên vô cùng an toàn trong các cung đường khác nhau với lực bóp nhẹ nhàng. Đồng thời, loại phanh này cũng giúp chống lại khả năng trượt bánh khi dừng đột ngột hay đi ở những địa hình trơn trượt...

5. Xe đạp đua Giant Propel Advanced Pro 1 2023

Xe đạp đua Giant Propel Advanced Pro 1 2023 thuộc dòng xe đạp đua trong tầm cao cấp của Giant được nhiều người mong ước sở hữu. Thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu với nhiều kinh nghiệm, chiếc xe mang tới một cấu hình vô cùng mạnh mẽ với những trải nghiệm đặc biệt trong những chuyến đi đường dài hay cuộc đua mang tính cạnh tranh.

xe đạp đua Giant Propel Advanced Pro 1 2023

Khung sườn sợi carbon được ứng dụng công nghệ Advanced-Grade Composite độc quyền của hãng Giant giúp tối đa hóa hiệu suất đạp đồng thời có trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện được phủ ở bên ngoài sẽ giúp cho màu sơn đen bóng của xe luôn bền bỉ. Hệ thống dây cáp được chạy âm sườn mang lại sự tinh tế, gọn gàng cho xe.

Xe đạp đua Giant Propel Advanced Pro 1 2023 được trang bị bộ đề SRAM Rival eTap AXS chạy hoàn toàn bằng điện mang đến 24 tốc độ có khả năng tùy biến linh hoạt cung cấp trải nghiệm không giới hạn cho người đạp, giúp xe bứt tốc ngoạn mục khi chạy các chặng đường nước rút. 

Với hệ thống phanh dầu cả trước sau, làm xe trở lên vô cùng an toàn trong các cung đường khác nhau với lực bóp nhẹ nhưng mang đến lực phanh mạnh. Phanh được sử dụng là phanh dầu SRAM Rival eTap AXS và đĩa phanh SRAM PaceLine rotors [F]160mm, [R]140mm là một combo hoàn hảo, an toàn trên mọi cung đường.

Các phụ kiện nào là cần thiết khi đi xe đạp đua?

Quần áo đạp xe thường được thiết kế với chất liệu co giãn, bó sát mang tới cảm giác thoải mái khi đạp, bởi vậy đây là phụ kiện đầu tiên bạn nên nghĩ tới. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn hơn bạn cũng có thể lựa chọn loại quần áo phản quang cho mình trong mỗi chuyến đi. Đây cũng là phụ kiện quan trọng với những ai có thói quen đạp xe vào buổi tối… những thời điểm ánh sáng bị hạn chế. Sử dụng quần áo phản quang để tạo hiệu ứng tương phản giúp cho người xung quanh nhìn thấy bạn, tránh trường hợp va chạm đáng tiếc xảy ra.

Quần áo xe đạp thể thao

Mũ bảo hiểm là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi người “chơi” xe đạp thể thao. Đây là phụ kiện có tác dụng bảo đảm an toàn cho bạn trong quá trình di chuyển, bởi vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, lựa chọn size phù hợp với vòng đầu của mình để đảm bảo sự an toàn tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn loại mũ có kính liền để bảo vệ đôi mắt của mình trong mỗi chuyến đi được tốt hơn.

Phụ kiện xe đạp thể thao

Ba lô, túi xách và giỏ xe hoặc giỏ xe là những phụ kiện xe đạp cần thiết cho một chuyến đi dài. Bởi trong chuyến đi này bạn phải mang theo khá nhiều đồ và những phụ kiện trên sẽ phát huy tác dụng tối đa.

Balo túi sườn túi tên xe đạp

Thay vì sử dụng một chiếc balo khoác trên lưng bạn nên lựa chọn balo treo bên hông xe là tiện lợi nhất. Những phụ kiện trên cũng dễ dàng tháo ra, lắp vào một cách tiện lợi nếu bạn không cần đến chúng mà cũng không ảnh hưởng gì tới vẻ đẹp của chiếc xe.

Khóa xe rất cần thiết vì những chiếc xe đạp thể thao cao cấp có giá không hề rẻ, mặt khác đây cũng là người bạn đồng hành trên những chặng đường. Vì vậy, đừng bỏ quên chiếc khóa xe để bảo vệ tốt cho chiếc xe của mình. Hiện nay, nhiều người lựa chọn loại khóa dây nhựa bên trong có lõi thép để bảo vệ xe. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn khóa số hoặc loại khóa có đi kèm chìa khóa.

Khóa xe đạp địa hình thể thao

Bộ lục giác sửa xe là phụ kiện không thể thiếu. Xe đạp thể thao về cơ bản cũng được thiết kế giống mới một chiếc xe đạp bình thường. Sắm cho mình bộ dụng cụ sửa xe để tự mình khắc phục những vấn đề không may xảy ra với bạn trong quá trình di chuyển là một điều cần thiết cho sự an toàn của chuyến đi.

Phụ kiện xe đạp thể thao

Đèn cho xe đạp thể thao sẽ phát huy tác dụng tối đa khi bạn di chuyển khi trời tối. Một chiếc đèn ở phía trước xe giúp bạn soi sáng, làm tác dụng báo hiệu đối với những phương tiện giao thông khác là yếu tố cần thiết. Bạn có thể dùng đèn pin hoặc sử dụng loại đèn điện nhỏ gắn ở phía trước vừa tiện lợi lại vừa không lo lắng về việc hết pin.

Đèn xe đạp là phụ kiện ko thể thiếu

Mẫu đèn Numen của hãng Giant cũng là một món phụ kiện xe đạp bạn nên tham khảo khi đi mua đèn pin cho xe. Mẫu đèn có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao sẽ không bị lạc lõng khi kết hợp với chiếc xe của bạn.

Bơm xe rất quan trọng trong những chuyến đi dài. Khi xe gặp vấn đề về lốp hoặc săm, sau khi sửa chữa bạn cũng cần có bơm thì mới có thể tiếp tục được cuộc hành trình của mình.

Bơm xe đạp

Lưu ý: bạn cần phải lựa chọn được loại bơm phù hợp với van và lốp xe của mình. Vì vậy, trước khi mua bơm bạn cần kiểm tra kỹ lốp và van xe. Hiện nay, ngoài một số loại bơm truyền thống thì có loại bơm cho phép người dùng cắm trực tiếp vào van xe.

Bình nước và giá để bình nước là phụ kiện xe đạp không thể thiếu. Khi cảm thấy mệt mỏi khi đạp xe, một chai nước là “vị cứu tinh” của bạn trong những trường hợp này.

Gọng bình nước và bình nước

Phụ kiện chắn bùn đặc biệt quan trọng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió hoặc đường ẩm ướt, chúng giúp xe đạp của bạn không bị dính bùn và ngăn cho bùn không bắn lên người bạn.

Chắn bùn xe đạp thể thao

Mua xe đạp đua Giant chính hãng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

thể thao 365

Tự hào là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nổi tiếng Giant tại Việt nam, khi mua các sản phẩm xe đạp Giant tại Thể thao 365, bạn sẽ được hưởng các chính sách dưới đây:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.

  • Bảo hành khung xe lên tới 10 năm, phụ tùng 1 năm

  • Tặng gói phụ kiện đến 2.000.000 VNĐ như túi sườn, kính mắt, mũ bảo hiểm ...

  • Tặng gói bảo dưỡng trọn đời xe 900k

  • Miễn phí đăng bán trên Website của Thể thao 365 khi không còn nhu cầu sử dụng nữa

Bài viết liên quan
  • Xe đạp cho người lớn tuổi Nam Nữ hot nhất thị trường

  • Xe đạp Fixed Gear dưới 5 triệu có mẫu nào hot

  • Mua xe đạp trẻ em giá rẻ Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng nhất

  • Chế xe đạp thường thành xe đạp điện ở Hà Nội uy tín giá rẻ

  • Top 3 xe đạp Fixed Gear Vintage giá rẻ cơ bản chính hãng nên mua

  • Xe đạp Fixed Gear Hà Nội đang có những mẫu nào hot?

  • Độ chế xe đạp thường thành xe đạp trợ lực điện có khó không? Giá thế nào?

  • Xe đạp California của nước nào có tốt không? Có đáng mua không?

  • Tổng hợp giá xe đạp thể thao người lớn các mẫu hot nhất năm 2024

  • Xe đạp CALLI của nước nào sản xuất? Xe đạp CALLI có tốt không?

  • Top 3 mẫu xe đạp thể thao nữ màu hồng siêu kool giá cực tốt

  • Tổng hợp các mẫu xe đạp địa hình MTB Chevaux chính hãng hot nhất