Các mẫu xe đạp nữ thể thao cực hot chào hè 2023

Các mẫu xe đạp nữ thể thao cực hot chào hè 2023

23/06/2023 15:19 - 2.180 lượt xem

Xem nhanh

  1. Mua xe đạp nữ cần lưu ý điều gì?

  2. Cách chọn cỡ xe đạp nữ phù hợp với chiều cao cơ thể

  3. Những lợi ích của việc đạp xe đối với nữ giới

  4. Các mẫu xe đạp nữ thể thao cực hot chào hè 2023

  5. Mua xe đạp nữ ở đâu uy tín giá rẻ, chất lượng?

Mua xe đạp nữ cần lưu ý điều gì?

1. Xác định đúng nhu cầu bản thân, để từ đó tìm được loại xe phù hợp (xe đạp thể thao nữ hay xe đạp nữ truyền thống) cả về mục đích sử dụng và ngân sách có thể chi trả. Nói chung, xe đạp nữ truyền thống thường có tay lái chữ U hướng về phía người sử dụng giúp tư thế ngồi thằng khi lái chống mỏi lưng, vai gáy... mẫu xe này rất phù hợp với người sử dụng có vấn đề về cột sống. Ngược lại, xe đạp thể thao thường có tay lái thẳng tạo thế ngồi hướng về phía trước giúp giảm lực cản gió làm xe đi nhanh hơn.

2. Hiểu được các thành phần nào của xe là quan trọng dẫn đến sự phân khúc về giá xe. Thường một chiếc xe khung Nhôm chưa kể đến các bộ phận khác như bộ truyền động, phanh... sẽ đắt hơn một chiếc xe khung Thép, lý do là xe khung nhôm đi sẽ nhẹ hơn và về lâu về dài thì khung xe không bị rỉ như khung thép.

3. Xác định được cỡ khung như thế nào là phù hợp với chiều cao cơ thể. 

Cách chọn cỡ xe đạp phù hợp với chiều cao nữ giới:

Việc chọn cỡ xe phù hợp với chiều cao cơ thể là cực kì quan trọng, vì chọn đúng cỡ xe sẽ giúp việc đạp xe thoải mái hơn rất nhiều làm giảm các hiện tượng mỏi lưng, vai gáy ...

Trên thế giới nói chung, thì thường dùng kích cỡ khung xe như cỡ XS, S, M ... để quy đổi ra chiều cao còn tại Châu Á nói riêng thì lại dùng kích cỡ bánh xe như bánh 24 inch, 26 inch ... để quy đổi.

khung xe đạp nữ

 

Chiều cao trung bình

Khung xe/ Kích thước bánh

152 - 160 cm

XS/ 24 - 26 inch

160 - 168 cm

S/ 26 inch

168 - 175 cm

M/ 26 - 27.5 inch

Bảng thông số cỡ xe đạp thể thao cho nữ giới

Chiều cao trung bình

Kích thước bánh xe

142 - 152 cm

22/ 24 inch

152 - 162 cm

24/ 26 inch

162 - 172 cm

26/ 27.5 inch/ 700C

Bảng thông số cỡ xe đạp truyền thống cho nữ giới

 

Những lợi ích của việc đạp xe đối với nữ giới

1. Giữ gìn vóc dáng: Xây dựng thói quen đạp xe đều đặn 30 – 60 phút mỗi ngày giúp phụ nữ đốt cháy mỡ và calo dư thừa hiệu quả. Qua đó, hỗ trợ kiểm soát cân nặng và giảm cân một cách an toàn.

Những lợi ích của việc đạp xe đối với nữ giới

2. Tăng cường đề kháng: Với việc đạp xe đúng tư thế thì tất cả bộ phận của cơ thể đều vận động nhịp nhàng, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và tăng cường đào thải chất độc để phái đẹp luôn khỏe mạnh, cũng như giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ung thư nguy hiểm. 

3. Thư giãn tinh thần: Đi xe đạp hàng ngày có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh hormone căng thẳng cortisol và tăng cường sản xuất hormone hạnh phúc endorphin. Nhờ vậy, phái nữ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

4. Nâng cao hoạt động não bộ: Trong lúc đạp xe, lưu lượng máu lên não tăng lên 28 – 70%, giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và ghi nhớ tốt hơn.

5. Cải thiện tuần hoàn máu: Nhiều nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy việc đạp xe khoảng 30 – 40 phút/lần và 3 – 4 lần/tuần có tác động tích cực đến hoạt động lưu thông máu từ tim đến các cơ quan và ngược lại. 

Các mẫu xe đạp nữ thể thao cực hot chào hè 2023

1. Xe đạp thể thao nữ LIV MEME 2 2023

Xe đạp thể thao nữ LIV MEME 2 2023 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, thể thao đi cùng với nhiều phiên bản màu cá tính, hợp thời trang. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ là món quá tuyệt vời dành cho các bạn nữ có niềm đam mê với những chuyến đi xa hay có thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

xe đạp địa hình thể thao LIV MEME 2 2023

Bộ khung hợp kim nhôm siêu nhẹ luôn là ưu điểm của LIV, với công nghệ sơn cao cấp Giant mang đến gam mầu tinh tế mang lại hơi thở cho một sản phẩm đỉnh cao cho dòng xe phân khúc tầm trung. 

xe đạp địa hình thể thao LIV MEME 2 2023

Cặp phuộc trước lò xo giúp hấp thụ và giảm các xung động từ địa hình gồ ghề, người dùng có thể thoải mái vượt qua mọi địa hình mà không lo rung lắc.

xe đạp địa hình thể thao LIV MEME 2 2023

Để hạn chế tay lái vướng mắc vào vật cản trên đường, hãng LIV đã thiết kế cho chiếc xe này dạng ghi đông không sừng hợp kim nhôm bền bỉ, tiện lợi và dễ sử dụng. Đồng thời thiết kế này còn giúp người lái có tư thế ngồi thẳng lưng, hạn chế đau mỏi trong quá trình di chuyển.

Mẫu xe này được trang bị bộ truyền động 21 tốc độ bao gồm củ đề trước sau Shimano Tourney, tay đề Shimano 3x7S và đùi đĩa Thép carbon 24/34/42T chắc chắn. Với bộ truyền động mạnh mẽ này, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ để vượt qua nhiều địa hình một cách trơn tru.

xe đạp địa hình thể thao LIV MEME 2 2023

xe đạp địa hình thể thao LIV MEME 2 2023

Chiếc xe đạp địa hình này được tích hợp bộ phanh đĩa cơ có độ chính xác và an toàn cao mà lực bóp rất nhẹ giúp người sử dụng yên tâm khi di chuyển trên các địa hình khó, gồ ghề.

Yên xe đệm dầy hạn chế tình trạng đau nhức khi phải di chuyển lâu. Ngoài ra, cốt yên hợp kim nhôm có trang bị khóa yên giúp dễ dàng tinh chỉnh chiều cao phù hợp với người sử dụng.

2. Xe đạp nữ Momentum INEED LATTE 26 2024

Xe đạp nữ Momentum INEED LATTE 26 2024 với thiết kế nữ tính, kiểu dáng đẹp, được khách hàng đánh giá là chiếc xe đạp phong cách khác biệt, phù hợp với dân văn phòng, học sinh, sinh viên hay giới nội trợ. Sở hữu nhiều phiên bản với gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng kết hợp cùng kiểu dáng nữ tính, xe rất được lòng khách hàng nữ.

xe đạp nữ Momentum INEED LATTE 26 2024

xe đạp nữ Momentum INEED LATTE 26 2024 1

Toàn bộ khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cực kì chắc chắn nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng khi đạp. Sơn phủ 3 lớp (1 lớp lót, 1 lớp nền và 1 lớp phủ) giúp xe chống xước tốt và sáng bóng, mịn màng cho cảm giác mát tay khi sờ vào xe.

xe đạp nữ Momentum INEED LATTE 26 2024 hồng

Ghi đông truyền thống cho tư thế cầm thoải mái, thẳng lưng giúp bảo vệ cột sống. Thiết kế này còn giúp xe dễ dàng vượt qua những địa hình hẹp, không gây vướng víu và tránh va quẹt với chướng ngại trên đường.

Xe được trang bị bộ truyền động Shimano có 7 tốc độ giúp chị em điều chỉnh được tốc độ cho mọi địa hình. Với chiếc xe đa tốc ngày càng được ưa chuộng hiện nay.

xe đạp nữ Momentum INEED LATTE 26 2024 xanh

Nhờ việc được trang bị hệ thống phanh vành sở hữu lực bóp nhẹ nhàng, cùng với khả năng bảo trì, sửa chữa đơn giản, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác an toàn cho người dùng trước những tình huống bất ngờ.

Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp thoáng khí, mềm mại giúp ngồi lâu không ê mỏi, cọc yên làm bằng thép chắc chắn nâng hạ dễ dàng thích hợp với các chiều cao khác nhau.

xe đạp nữ Momentum INEED LATTE 26 2024 xanh lá

Thiết kế giá đựng bình nước tiện dụng, dễ dàng tháo ra và rửa sạch, bình nhôm giữ nhiệt tốt, rất thời trang. Đây cũng chính là chi tiết thiết kế được hãng rất chú ý thiết kế trong những năm gần đây. Kèm theo đó là baga sau và giỏ trước giúp chị em có thể di chuyển tiện lợi hơn.

3. Xe đạp thể thao nữ LIV THRIVE 2 2023

Xe đạp thể thao nữ LIV THRIVE 2 2023 sở hữu thiết kế vô cùng mạnh mẽ, với phối màu thời thượng đã thu hút ánh nhìn của khách hàng. Cùng với bộ khung nhôm, bộ truyền động Shimano Sora 18 tốc độ đến từ Nhật Bản, chắc chắn đây là mẫu xe đạp touring mà phái nữ không thể bỏ qua.

xe đạp touring LIV THRIVE 2 2023

Khung sườn được làm bằng hợp kim nhôm ALUXX-SL Grade Aluminum có trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn, phù hợp cho người dùng tham gia các hoạt động hiệu suất cao, chắc chắn đem lại sự vững trãi móp hay gãy trong quá trình va đập. Sơn tĩnh điện bền đẹp cùng với nhiều màu sắc đẹp mắt.

khung xe đạp touring LIV THRIVE 2 2023

Ghi đông được làm dạng thể thao, kết hợp tay cầm êm ái khiến cho những chuyến đi dài cực kì thoải mái. Tay nắm làm bằng cao su, bám dính tốt, có bệ đỡ tay khiến những chuyến đi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.

ghi đông xe đạp touring LIV THRIVE 2 2023

Bộ truyền động Shimano Sora vận hành mượt mà, mạnh mẽ với 18 tốc độ giúp cho việc sang số trở nên dễ dàng và mượt mà, bộ líp Shimano CSHG-201, 11x34 bền bỉ, kết hợp với đùi đĩa ProWheel RPP-521-TT 32/48T cho khả năng vận hàng êm ái, dễ chịu, mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái khi trải nghiệm những cung đường mà bạn yêu thích.

bộ truyền động xe đạp touring LIV THRIVE 2 2023

Với mẫu xe cao cấp này thì phanh dầu gần như là điều chắc chắn. LIV THRIVE 2 2023 trang bị bộ phanh Tektro HD-R280 êm ái mượt mà cho từng lần phanh, mang lại hiệu quả tuyệt vời và hiệu suất tối đa ngay cả khi gặp thời tiết xấu.

Chiếc xe đạp này được trang bị cặp lốp Maxxis Recepter 60TPI có kích thước 700x40C. Ngoài ra, với vành xe là Giant SX-2 cứng cáp người dùng có thể yên tâm di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt.

bánh xe đạp touring LIV THRIVE 2 2023

Yên xe Liv ErgoMax có lớp đệm dày mang lại sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng, kết với cọc yên hợp kim nhôm, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao để phù hợp với chiều cao của mình, mang lại cho người dùng tư thế ngồi vững chắc.

Một số phụ kiện cần thiết khi đi xe đạp?

Mũ bảo hiểm là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi người “chơi” xe đạp. Đây là phụ kiện có tác dụng bảo đảm an toàn cho bạn trong quá trình di chuyển, bởi vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, lựa chọn size phù hợp với vòng đầu của mình để đảm bảo sự an toàn tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn loại mũ có kính liền để bảo vệ đôi mắt của mình trong mỗi chuyến đi được tốt hơn.

Phụ kiện xe đạp thể thao

Khóa xe rất cần thiết vì những chiếc xe đạp thể thao cao cấp có giá không hề rẻ, mặt khác đây cũng là người bạn đồng hành trên những chặng đường. Vì vậy, đừng bỏ quên chiếc khóa xe để bảo vệ tốt cho chiếc xe của mình. Hiện nay, nhiều người lựa chọn loại khóa dây nhựa bên trong có lõi thép để bảo vệ xe. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn khóa số hoặc loại khóa có đi kèm chìa khóa.

Khóa xe đạp địa hình thể thao

Đèn cho xe đạp sẽ phát huy tác dụng tối đa khi bạn di chuyển khi trời tối. Một chiếc đèn ở phía trước xe giúp bạn soi sáng, làm tác dụng báo hiệu đối với những phương tiện giao thông khác là yếu tố cần thiết. Bạn có thể dùng đèn pin hoặc sử dụng loại đèn điện nhỏ gắn ở phía trước vừa tiện lợi lại vừa không lo lắng về việc hết pin.

Đèn xe đạp địa hình

Bình nước và giá để bình nước là phụ kiện xe đạp không thể thiếu. Khi cảm thấy mệt mỏi khi đạp xe, một chai nước là “vị cứu tinh” của bạn trong những trường hợp này.

Bình nước xe đạp

Thời điểm nào là hợp lý để bảo dưỡng xe đạp nữ?

Lịch bảo trì, bảo dưỡng xe đạp có thể không giống nhau, tùy thuộc vào mức độ sử dụng và điều kiện địa hình sử dụng. Bảo trì thường xuyên giúp xe đạp luôn trong tình trạng hoạt động tốt và hạn chế tai nạn, chấn thương xảy ra đối với người đạp. Vậy, khi nào thì nên đưa xe đạp đi bảo trì – bảo dưỡng? Để có câu trả lời đúng đắn nhất, mời bạn tham khảo bài viết Thời điểm nào là hợp lý để bảo dưỡng xe đạp?

Mua xe đạp nữ Giant ở đâu uy tín giá rẻ, chất lượng?

thể thao 365

Tự hào là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như Giant, Trek, Maruishi, Fornix, Trinx... tại Việt nam, khi mua các sản phẩm xe đạp tại Thể thao 365, bạn sẽ được hưởng các chính sách dưới đây:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.

  • Bảo hành khung xe lên tới 10 năm, phụ tùng 1 năm

  • Tặng gói phụ kiện đến 2.000.000 VNĐ như túi sườn, kính mắt, mũ bảo hiểm ...

  • Tặng gói bảo dưỡng trọn đời xe 900k

  • Miễn phí đăng bán trên Website của Thể thao 365 khi không còn nhu cầu sử dụng nữa

Bài viết liên quan
  • 12 mẫu xe đạp cho người lớn tuổi hot nhất thị trường không thể bỏ qua

  • Xe đạp Fixed Gear dưới 5 triệu có mẫu nào hot

  • Mua xe đạp trẻ em giá rẻ Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng nhất

  • Chế xe đạp thường thành xe đạp điện ở Hà Nội uy tín giá rẻ bạn đã biết

  • Top 3 xe đạp Fixed Gear Vintage giá rẻ cơ bản chính hãng nên mua

  • Xe đạp Fixed Gear Hà Nội đang có những mẫu nào hot?

  • Độ chế xe đạp thường thành xe đạp trợ lực điện có khó không? Giá thế nào?

  • Xe đạp California của nước nào có tốt không? Có đáng mua không?

  • Cập nhật giá xe đạp thể thao người lớn các mẫu hot nhất năm

  • Xe đạp CALLI của nước nào sản xuất? Xe đạp CALLI có tốt không?

  • Top 3 mẫu xe đạp thể thao nữ màu hồng kute chị em không thể bỏ qua

  • Tổng hợp các mẫu xe đạp địa hình MTB Chevaux chính hãng hot nhất