Giá xe đạp Giant địa hình chính hãng, mẫu mới nhất 2023

Giá xe đạp Giant địa hình chính hãng, mẫu mới nhất 2023

15/06/2023 16:24 - 2.131 lượt xem

Xe đạp địa hình là một dòng xe sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe đạp thông thường. Giant là thương hiệu xe đạp số 1 thế giới đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới năm 2023. Vì thế, trước khi quyết định chọn mua, hãy cùng Thể Thao 365 tham khảo các mẫu xe đạp Giant địa hình chính hãng mẫu mới 2023 dưới đây nhé!

Xem nhanh

  1. Xe đạp địa hình (MTB) là gì?

  2. Xe đạp Giant của nước nào sản xuất?

  3. Xe đạp Giant có tốt không? Giá xe đạp Giant thế nào?

  4. Cách chọn khung xe đạp địa hình phù hợp với chiều cao cơ thể:

  5. Một số mẫu xe đạp Giant hot nhất thị trường

  6. Các phụ kiện nào là cần thiết khi đi xe đạp thể thao?

  7. Mua xe đạp Giant chính hãng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Xe đạp địa hình (MTB) là gì?

Xe đạp địa hình được dịch ra từ cụm từ Mountain Bike (MTB) trong tiếng Anh, Mountain tiếng Việt nghĩa là Núi, đồi... còn Bike là xe đạp. Như vậy ghép nghĩa của hai từ Mountain Bike lại sẽ thành từ xe đạp đồi núi hay xe đạp leo núi... tóm lại đây là dòng xe đạp đề cập tới việc đi trên các địa hình khó như đường đèo, đồi núi dốc hay đường rừng… Dù tốc độ trên phố không bằng xe đạp Touring, xe đạp đua (Road bike) nhưng dòng xe đạp địa hình này chạy được trên mọi địa hình, linh hoạt và tiện dụng hơn nên được ưa chuộng nhiều hơn.

Xe đạp địa hình

Xe đạp địa hình có những đặc điểm gì nổi bật?

  • Khung xe to, có phuộc (giảm xóc) trước, một số loại có lắp giảm sóc ở phần giữa xe.

  • Bánh xe to, nhiều gai chống trơn trượt, bám đường tốt.

  • Thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ nên được sử dụng khá phổ biến.

Xe đạp Giant của nước nào sản xuất?

  • Giant là một nhà sản xuất xe đạp của Đài Loan, được đánh giá là nhà sản xuất xe đạp lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, có các nhà máy sản xuất xe đạp được đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

  • Hãng Giant sản xuất từ xe đạp người lớn đến trẻ em, có đủ tất cả phân khúc như xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đua, xe đạp trẻ em, xe đạp gấp. Hiện Giant chia thành các thương hiệu con như sau: Giant - Xe đạp thể thao cho nam, Liv - Xe đạp thể thao cho nữ và Cadex - Xe đạp thể thao cao cấp (chất liệu khung chủ yếu là Carbon) giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đô cho một chiếc xe.

  • Nếu bạn đang ở các nước Châu Á bạn sẽ sử dụng các sản phẩm xe đạp Giant được sản xuất tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Còn nếu bạn đang ở khu vực Châu Âu hoặc Châu Mỹ, bạn sẽ sử dụng xe đạp Giant được sản xuất tại Hà Lan hoặc Hungary.

Xe đạp Giant của Đài Loan sản xuất

Xe đạp Giant có tốt không? Giá xe đạp Giant thế nào?

  • Nếu nói riêng về chất lượng, Giant luôn là một trong những nhà sản xuất xe đạp đứng đầu thế giới giống như BMW, Toyota, Honda... đứng đầu về chất lượng trong thị trường oto vậy. Với Giant, xe đạp không chỉ đơn thuần là phương tiện để di chuyển, mà còn là giá trị về mặt nghệ thuật, tình cảm, mang đến cho người sử dụng một cảm giác trải nghiệm và tận hưởng đúng nghĩa.

  • Vì chất lượng xe đạp Giant rất tốt nên giá cũng không hề rẻ, cùng một cấu hình ví dụ như Khung nhôm, bộ đề Shimano, đùi đĩa Prowheel... thì giá xe đạp Giant thường gấp đôi giá xe các hãng khác. Do đó, nếu bạn là người đam mê bộ môn xe đạp và khả năng tài chính dư dả, hiển nhiên xe đạp Giant sẽ là lựa chọn số một. Ngược lại, nếu bạn mới bắt đầu làm quen bộ môn này và tài chính vẫn là vấn đề đối với bạn thì các thương hiệu khác như Fornix, Trinx, Galaxy, Maruishi... sẽ là một lựa chọn khác rất đáng để bạn cân nhắc.

Cách chọn khung xe đạp địa hình phù hợp với chiều cao cơ thể:

Việc chọn cỡ xe phù hợp với chiều cao cơ thể là cực kì quan trọng, vì chọn đúng cỡ xe sẽ giúp việc đạp xe thoải mái hơn rất nhiều làm giảm các hiện tượng mỏi lưng, vai gáy ... 

khung xe địa hình

Chiều cao trung bình

Kích thước bánh/ khung xe

155 - 165 cm

24 inch (XS)

162 - 172 cm

26/ 27.5 inch (S)

170 - 180 cm

26/ 27.5/ 29 inch (M)

175 - 185 cm

27.5/ 29 inch (M/ L)

180 - 195 cm

29 inch (L/ XL)

Một số mẫu xe đạp Giant địa hình mẫu mới nhất 2023

1. Xe đạp địa hình Giant XTC 800 PLUS 2023

Nội bật với thiết kế thể thao, năng động

Xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023 là dòng xe đạp địa hình với thiết kế khỏe khoắn, năng động với độ bền cao đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Mẫu xe thuộc dòng xe địa hình cao cấp của GIANT được ra mắt với nhiều thay đổi về kiểu dáng và cấu hình nâng cấp tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Một loạt công nghệ mới được đưa vào khiến chiếc xe này trở lên ưu việt hơn.

xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

Khung xe hợp kim nhôm chống chịu mọi va đập

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm dựa trên công nghệ ALUXX SL-Grade Aluminum, khung của mẫu xe đạp địa hình này mang lại khả năng chịu tải tốt đến cùng với việc sử dụng toàn bộ những linh kiện cao cấp khiến cho tổng trọng lượng xe siêu nhẹ. Bên cạnh đó, khung xe còn được phủ sơn tĩnh điện giúp cho khung bền màu hơn, chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường. Hệ thống dây cáp được đi âm khung, làm tăng thêm độ thẩm mĩ và độ hoàn thiện cao hơn

khung xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

sườn xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

Tối ưu hiệu suất giảm xóc với phuộc khí

Xe đạp địa hình sử dụng phuộc khí với hành trình 100mm giúp người lái lao về phía trước một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cao nhất khi vượt qua những con đường gồ ghề dốc đá.

phuộc xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

Ghi đông gọn gàng, dễ dàng tránh chướng ngại vật 

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển xe qua các đoạn đường hẹp nhờ tay lái được thiết kế không sừng. Đồng thời thiết kế này còn giúp người lái có tư thế thẳng lưng, hạn chế đau mỏi khi di chuyển đường dài. 

tay lái xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

Bộ truyền động SHIMANO cao cấp, chuyển số nhẹ nhàng

Xe đạp được tích hợp bộ líp 11 tầng Shimano cùng tay đề Shimano Deore 2×11S và đề sau Shimano Deore XT 11S nổi tiếng đến từ Nhật Bản giúp thoải mái di chuyển đa tốc độ và sang số nhanh chóng, tiện lợi phù hợp với mọi loại địa hình. Đồng thời đùi đĩa trục rỗng và xích KMC phối hợp nhịp nhàng cũng giúp hành trình trở nên mượt mà, êm ái hơn và người dùng sẽ có những trải nghiệm di chuyển thú vị trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

tay đề xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

bộ truyền động xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

đùi đĩa xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

củ đề xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

líp xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

Tự tin xử lý với phanh đĩa dầu Shimano

Trong những tình huống bất ngờ, hệ thống phanh đĩa dầu Shimano có độ chính xác cao cùng khả năng hãm phanh lớn sẽ giúp người đạp giảm tốc kịp thời, tránh được các va chạm xảy ra.

phanh đĩa xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

phanh đĩa dầu xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

Vành xe 27.5 inch to bản, lốp xe bám đường tốt

Sử dụng lốp xe Giant giúp xe dễ dàng vận hành, có độ bám cao dễ dàng vượt qua các địa hình xấu hoặc gồ ghề. Kết hợp với vành xe hợp kim nhôm 2 lớp cứng cáp luôn đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình.

Yên bọc da cao cấp, êm ái

Yên xe được sử dụng đệm mút dày dặn, êm ái, yên xe được bọc da giúp bạn không bị trượt khỏi yên khi phanh hay giảm tốc độ gấp. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao yên chỉ qua vài thao tác.

yên xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 800 PLUS 2023

 

2. Xe đạp địa hình Giant XTC ADV 3 27.5 2023

Ngoại hình khỏe khoắn, mạnh mẽ

Tập luyện thể thao mỗi ngày, chinh phục những cung đường gồ ghề hay đi dạo chơi, dù bất cứ mục đích sử dụng nào xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023 sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn. Với thiết kế tinh tế, khỏe khoắn và đậm chất nam tính chắc chắn mẫu xe đạp địa hình này sẽ không làm bạn thất vọng.

xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

Khung xe Carbon chống chịu mọi va đập

Sở hữu thiết kế khung xe mạnh mẽ, cứng cáp đặc trưng với chất liệu Carbon, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ người lái cân bằng hệ thống lái dễ dàng khi đi trên địa hình hiểm trở. Chống chịu va đập và các tác động xấu từ môi trường bên ngoài với lớp sơn tĩnh điện cao cấp.

khung sườn xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

khung xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

Giảm xóc ấn tượng với phuộc khí Giant 

Sở hữu cho mình cặp phuộc khí Giant Creta với hành trình 100mm, mẫu phuộc này cho khả năng giảm xóc ấn tượng khi đi qua các địa hình xấu, ổ gà,...

phuộc xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

Ghi đông gọn gàng, dễ dàng tránh chướng ngại vật 

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển xe qua các đoạn đường hẹp nhờ tay lái Giant được thiết kế không sừng. Đồng thời thiết kế này còn giúp người lái có tư thế thẳng lưng, hạn chế đau mỏi.

tay lái xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

Bộ truyền động Shimano linh hoạt và mạnh mẽ 

Xe được trang bị bộ truyền động 22 tốc độ bao gồm củ đề sau Shimano Deore 11S, tay đề Shimano SLX 2x11S và đùi đĩa 28/38T chắc chắn. Với bộ truyền động mạnh mẽ này, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ để vượt qua nhiều địa hình một cách trơn tru.

đùi đĩa xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

líp xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

Phanh đĩa dầu nhạy bén, hoạt động tốt trong mọi điều kiện  

Người dùng có thể kiểm soát tốc độ dễ dàng, an toàn nhờ hệ thống phanh đĩa dầu TRP Slate được trang bị cho xe. Loại phanh này có ưu điểm cho lực hãm mạnh, độ chính xác cao, đĩa phanh có kích thước lớn tản nhiệt tốt và hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

phanh xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

Bánh xe 27.5" giúp xe đi nhanh và đầm hơn

Bộ bánh xe được trang bị vành nhôm hai lớp chuyên nghiệp giúp xe tăng tốc nhanh hơn khi đề ba và leo dốc, ngoài ra với bề mặt lốp dày nhiều gai giúp lốp chống đinh cực tốt cũng như an toàn khi vào cua hoặc di chuyển trên những địa hình trơn trượt...

bánh xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

Yên bọc da cao cấp, êm ái

Yên xe được sử dụng đệm mút dày dặn, êm ái, yên xe được bọc da giúp bạn không bị trượt khỏi yên khi phanh hay giảm tốc độ gấp. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao yên chỉ qua vài thao tác.

yên xe đạp địa hình thể thao Giant XTC ADV 3 27.5 2023

3. Xe đạp địa hình Giant XTC 820 2023

Phong cách trẻ trung, năng động

Xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023 thế hệ mới với thiết kế trẻ trung, năng động và màu sắc thời thượng. Bộ group Shimano SLX 24 tốc độ, phanh đĩa thủy lực và giảm xóc êm ái giúp trải nghiệm lái ở những cung đường xấu mượt mà hơn rất nhiều. Giant XTC 820 2023 là một lựa chọn không thể bỏ qua với những ai đam mê xe đạp.

xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

Bền bỉ với bộ khung hợp kim nhôm cao cấp

Xe đạp sở hữu bộ khung từ hợp kim nhôm cao cấp dựa trên công nghệ ALUXX SL XTC với khả năng chống ăn mòn, rỉ sét tốt, đồng thời chịu tải trọng khá lớn. Ngoài ra, khung sườn có trọng lượng nhẹ và thiết kế khá rộng rãi, giúp xe vận hành vững chãi và linh hoạt hơn. Lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài còn giúp bảo vệ xe trước những tác động xấu từ môi trường khắc nghiệt. Dây cáp được đi âm khung cho độ thẩm mĩ cao.

khung xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

sườn xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

khung sườn xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

Ghi đông dễ dàng điều khiển

Với ghi đông giúp cho người điều khiển có thể dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi cũng như ở những đoạn đường hẹp cần nhiều sự khéo léo.Bên cạnh đó, việc thiết kế tay lái ngang tạo điểm tựa tốt hơn cho tay của bạn giúp hạn chế đau mỏi.

ghi đông xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

Bộ đề SHIMANO 24 tốc độ hoạt động linh hoạt và ổn định 

Xe đạp địa hình Giant XTC 820 2023 được trang bị bộ truyền động 24 tốc độ mạnh mẽ với bộ líp 12 tầng đáp ứng nhiều địa hình, đi kèm với gạt đĩa SHIMANO SLX M7100 2S và gạt líp SHIMANO SLX M7100 12S luôn hoạt động chính xác bền bỉ, linh hoạt giúp hệ thống vận hành ổn định.

đùi đĩa xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

củ đề xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

líp xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

An toàn di chuyển với hệ thống phanh đĩa dầu

Chiếc xe này sở hữu hệ thống phanh dầu TEKTRO TKD143 với khả năng hoạt động tốt bất kể tác động từ thời tiết giúp cho xe có thể giảm tốc nhanh và ổn định trên nhiều địa hình khác nhau.

phanh đĩa xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

Yên xe êm ái, cọc yên chắc chắn

Yên xe được làm bằng chất liệu mút bọc da chống thấm nước kết hợp với cọc yên chắn chắn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi của mình.

yên xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 820 2023

Các phụ kiện nào là cần thiết khi đi xe đạp địa hình?

Quần áo đạp xe thường được thiết kế với chất liệu co giãn, bó sát mang tới cảm giác thoải mái khi đạp, bởi vậy đây là phụ kiện đầu tiên bạn nên nghĩ tới. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn hơn bạn cũng có thể lựa chọn loại quần áo phản quang cho mình trong mỗi chuyến đi. Đây cũng là phụ kiện quan trọng với những ai có thói quen đạp xe vào buổi tối… những thời điểm ánh sáng bị hạn chế. Sử dụng quần áo phản quang để tạo hiệu ứng tương phản giúp cho người xung quanh nhìn thấy bạn, tránh trường hợp va chạm đáng tiếc xảy ra.

Quần áo xe đạp thể thao

Mũ bảo hiểm là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi người “chơi” xe đạp thể thao. Đây là phụ kiện có tác dụng bảo đảm an toàn cho bạn trong quá trình di chuyển, bởi vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, lựa chọn size phù hợp với vòng đầu của mình để đảm bảo sự an toàn tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn loại mũ có kính liền để bảo vệ đôi mắt của mình trong mỗi chuyến đi được tốt hơn.

Phụ kiện xe đạp thể thao

Ba lô, túi xách và giỏ xe hoặc giỏ xe là những phụ kiện xe đạp cần thiết cho một chuyến đi dài. Bởi trong chuyến đi này bạn phải mang theo khá nhiều đồ và những phụ kiện trên sẽ phát huy tác dụng tối đa.

Balo túi sườn túi tên xe đạp

Thay vì sử dụng một chiếc balo khoác trên lưng bạn nên lựa chọn balo treo bên hông xe là tiện lợi nhất. Những phụ kiện trên cũng dễ dàng tháo ra, lắp vào một cách tiện lợi nếu bạn không cần đến chúng mà cũng không ảnh hưởng gì tới vẻ đẹp của chiếc xe.

Khóa xe rất cần thiết vì những chiếc xe đạp thể thao cao cấp có giá không hề rẻ, mặt khác đây cũng là người bạn đồng hành trên những chặng đường. Vì vậy, đừng bỏ quên chiếc khóa xe để bảo vệ tốt cho chiếc xe của mình. Hiện nay, nhiều người lựa chọn loại khóa dây nhựa bên trong có lõi thép để bảo vệ xe. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn khóa số hoặc loại khóa có đi kèm chìa khóa.

Khóa xe đạp địa hình thể thao

Bộ lục giác sửa xe là phụ kiện không thể thiếu. Xe đạp thể thao về cơ bản cũng được thiết kế giống mới một chiếc xe đạp bình thường. Sắm cho mình bộ dụng cụ sửa xe để tự mình khắc phục những vấn đề không may xảy ra với bạn trong quá trình di chuyển là một điều cần thiết cho sự an toàn của chuyến đi.

Phụ kiện xe đạp thể thao

Đèn cho xe đạp thể thao sẽ phát huy tác dụng tối đa khi bạn di chuyển khi trời tối. Một chiếc đèn ở phía trước xe giúp bạn soi sáng, làm tác dụng báo hiệu đối với những phương tiện giao thông khác là yếu tố cần thiết. Bạn có thể dùng đèn pin hoặc sử dụng loại đèn điện nhỏ gắn ở phía trước vừa tiện lợi lại vừa không lo lắng về việc hết pin.

Đèn xe đạp là phụ kiện ko thể thiếu

Mẫu đèn Numen của hãng Giant cũng là một món phụ kiện xe đạp bạn nên tham khảo khi đi mua đèn pin cho xe. Mẫu đèn có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao sẽ không bị lạc lõng khi kết hợp với chiếc xe của bạn.

Bơm xe rất quan trọng trong những chuyến đi dài. Khi xe gặp vấn đề về lốp hoặc săm, sau khi sửa chữa bạn cũng cần có bơm thì mới có thể tiếp tục được cuộc hành trình của mình.

Bơm xe đạp

 

Lưu ý: bạn cần phải lựa chọn được loại bơm phù hợp với van và lốp xe của mình. Vì vậy, trước khi mua bơm bạn cần kiểm tra kỹ lốp và van xe. Hiện nay, ngoài một số loại bơm truyền thống thì có loại bơm cho phép người dùng cắm trực tiếp vào van xe.

Bình nước và giá để bình nước là phụ kiện xe đạp không thể thiếu. Khi cảm thấy mệt mỏi khi đạp xe, một chai nước là “vị cứu tinh” của bạn trong những trường hợp này.

Gọng bình nước và bình nước

Phụ kiện chắn bùn đặc biệt quan trọng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió hoặc đường ẩm ướt, chúng giúp xe đạp của bạn không bị dính bùn và ngăn cho bùn không bắn lên người bạn.

Chắn bùn xe đạp thể thao

Mua xe đạp Giant chính hãng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

thể thao 365

Tự hào là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nổi tiếng Giant tại Việt nam, khi mua các sản phẩm xe đạp Giant tại Thể thao 365, bạn sẽ được hưởng các chính sách dưới đây:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.

  • Bảo hành khung xe lên tới 10 năm, phụ tùng 1 năm

  • Tặng gói phụ kiện đến 2.000.000 VNĐ như túi sườn, kính mắt, mũ bảo hiểm ...

  • Tặng gói bảo dưỡng trọn đời xe 900k

  • Miễn phí đăng bán trên Website của Thể thao 365 khi không còn nhu cầu sử dụng nữa

Bài viết liên quan
  • Xe đạp cho người lớn tuổi Nam Nữ hot nhất thị trường

  • Xe đạp Fixed Gear dưới 5 triệu có mẫu nào hot

  • Mua xe đạp trẻ em giá rẻ Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng nhất

  • Chế xe đạp thường thành xe đạp điện ở Hà Nội uy tín giá rẻ

  • Top 3 xe đạp Fixed Gear Vintage giá rẻ cơ bản chính hãng nên mua

  • Xe đạp Fixed Gear Hà Nội đang có những mẫu nào hot?

  • Độ chế xe đạp thường thành xe đạp trợ lực điện có khó không? Giá thế nào?

  • Xe đạp California của nước nào có tốt không? Có đáng mua không?

  • Tổng hợp giá xe đạp thể thao người lớn các mẫu hot nhất năm 2024

  • Xe đạp CALLI của nước nào sản xuất? Xe đạp CALLI có tốt không?

  • Top 3 mẫu xe đạp thể thao nữ màu hồng siêu kool giá cực tốt

  • Tổng hợp các mẫu xe đạp địa hình MTB Chevaux chính hãng hot nhất