Giá xe đạp Giant touring đường phố chính hãng, mẫu mới nhất 2023

Giá xe đạp Giant touring đường phố chính hãng, mẫu mới nhất 2023

15/06/2023 16:25 - 3.959 lượt xem

Xe đạp touring đường phố là dòng xe được lựa chọn nhiều nhất để đáp ứng các nhu cầu di chuyển hàng ngày như đi học, đi làm, tập thể dục... Qua bài viết này, hãy cùng Thể Thao 365 tham khảo qua các mẫu xe đạp Giant touring mẫu mới nhất 2023 nhé ...

Xem nhanh

  1. Xe đạp Giant của nước nào sản xuất?

  2. Xe đạp Giant có tốt không? Giá xe đạp Giant thế nào?

  3. Xe đạp Giant đang được phân phối như thế nào ở Việt Nam?

  4. Một số mẫu xe đạp Giant touring mới nhất 2023

  5. Các phụ kiện nào là cần thiết khi đi xe đạp thể thao?

  6. Mua xe đạp Giant chính hãng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Xe đạp Giant của nước nào sản xuất?

  • Giant là một nhà sản xuất xe đạp của Đài Loan, được đánh giá là nhà sản xuất xe đạp lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, có các nhà máy sản xuất xe đạp được đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

  • Hãng Giant sản xuất từ xe đạp người lớn đến trẻ em, có đủ tất cả phân khúc như xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đua, xe đạp trẻ em, xe đạp gấp. Hiện Giant chia thành các thương hiệu con như sau: Giant - Xe đạp thể thao cho nam, Liv - Xe đạp thể thao cho nữ và Cadex - Xe đạp thể thao cao cấp (chất liệu khung chủ yếu là Carbon) giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đô cho một chiếc xe.

  • Nếu bạn đang ở các nước Châu Á bạn sẽ sử dụng các sản phẩm xe đạp Giant được sản xuất tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Còn nếu bạn đang ở khu vực Châu Âu hoặc Châu Mỹ, bạn sẽ sử dụng xe đạp Giant được sản xuất tại Hà Lan hoặc Hungary.

Xe đạp Giant của Đài Loan sản xuất

Xe đạp Giant có tốt không? Giá xe đạp Giant thế nào?

  • Nếu nói riêng về chất lượng, Giant luôn là một trong những nhà sản xuất xe đạp đứng đầu thế giới giống như BMW, Toyota, Honda... đứng đầu về chất lượng trong thị trường oto vậy. Với Giant, xe đạp không chỉ đơn thuần là phương tiện để di chuyển, mà còn là giá trị về mặt nghệ thuật, tình cảm, mang đến cho người sử dụng một cảm giác trải nghiệm và tận hưởng đúng nghĩa.

  • Vì chất lượng xe đạp Giant rất tốt nên giá cũng không hề rẻ, cùng một cấu hình ví dụ như Khung nhôm, bộ đề Shimano, đùi đĩa Prowheel... thì giá xe đạp Giant thường gấp đôi giá xe các hãng khác. Do đó, nếu bạn là người đam mê bộ môn xe đạp và khả năng tài chính dư dả, hiển nhiên xe đạp Giant sẽ là lựa chọn số một. Ngược lại, nếu bạn mới bắt đầu làm quen bộ môn này và tài chính vẫn là vấn đề đối với bạn thì các thương hiệu khác như Fornix, Trinx, Galaxy, Maruishi... sẽ là một lựa chọn khác rất đáng để bạn cân nhắc.

Xe đạp Giant được phân phối như thế nào ở Việt nam?

Hiện trên thị trường Việt nam, có 2 phiên bản Giant khác nhau là Giant xuất cho thị trường Quốc tếGiant xuất cho thị trường nội địa của Trung Quốc, người Trung Quốc sử dụng.

  • Với tầm giá dưới 50tr VNĐ, cả phiên bản Quốc tế và Nội địa đều sản xuất tại nhà máy của Giant ở Trung Quốc vì vậy về chất lượng không có sự khác biệt quá nhiều.

  • Với tầm giá hơn 50tr VNĐ, một số model Quốc tế vẫn sản xuất ở nhà máy Trung Quốc, một số model sản xuất tại nhà máy Đài Loan.

Ngoài ra, còn có Giant được nhập lậu trôi nổi qua các đường tiểu ngạch của Việt nam. Các mẫu Giant này thường bị xóa số khung, QR Code... để tránh bị hãng Giant truy vết xem nhà phân phối nào ở Trung Quốc xuất cho thị trường Việt nam.

Mã QR Code của Giant bị xóaSố khung bị xóa không đọc đượcMã vạch bị xóa

Một số mẫu xe đạp Giant hot nhất thị trường?

1. Xe đạp touring Giant Roam 4 Disc 2023

Thương hiệu: Giant

Chất liệu khung: ALUXX-Grade Aluminium, disc

Kích cỡ khung: S, M

Loại phanh: Tektro TKD-143 hydraulic, [F]160mm, [R]160mm rotors

Phuộc giảm xóc: SR Suntour NEX HLO 700C, 63mm

Líp: Shimano CS-HG200, 12×32

Giò đĩa: Forged Alloy, 28/38/48T

Tay đề: Shimano Altus, 3×7S

Đề trước: Shimano Tourney 3S

Đề sau: Shimano Tourney 7S

Tốc độ: 21

Vành xe: Giant double wall aluminum

Kích cỡ bánh xe: 700

Lốp xe: Giant CrossCut, anti-puncture, 700x42c

Dây âm sườn: Có

Gấp gọn: Không

Bảo hành:

  • 05 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng

  • Không bảo hành săm lốp xe bị thủng

Bạn đang cần tìm một chiếc xe nhẹ nhàng, thanh lịch, êm ái nhưng vẫn ổn định trên mọi cung đường, Giant Roam 4 Disc 2023 sẽ là chiếc xe khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiênXe đạp touring Giant Roam 4 Disc 2023 là chiếc xe đạp thành phố, với kiểu dáng trang nhã, màu sắc khỏe khoắn, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, từ thanh niên đến trung niên. Với nhiều mục đích sử dụng, từ đi làm, đi tập thể dục, đi chơi, đi phượt….

xe đạp touring Giant Roam 4 Disc 2023

Khung sườn nhôm vô cùng bền vững với nhiều ưu điểm như nhẹ, chịu được tải trọng cao và chống chịu va đập tốt. Bên cạnh đó, khung xe còn được sơn phủ lớp sơn nhám tĩnh điện màu xám, giúp chống ăn mòn và chống gỉ sét hiệu quả dưới sự ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết nóng ẩm.

Mẫu xe đạp touring này được trang bị bộ truyền động Shimano Tourney kết hợp với tay đề Shimano Altus 3x7S mạnh mẽ, chính xác, linh hoạt. Với 21 tốc độ, là một lựa chọn hoàn hảo khi di chuyển trên mọi cung đường khác nhau, đồi núi, đèo dốc, đường trường. 

Với việc được trang bị hệ thống phanh đĩa dầu Tektro TKD-143 an toàn, nhẹ nhàng, dễ sử dụng giúp xe có thể di chuyển an toàn trên nhiều địa hình và thời tiết.

2. Xe đạp touring Giant Escape 3 Disc 2023

Thương hiệu: Giant

Chất liệu khung: ALUXX-Grade Aluminum, disc

Kích cỡ khung: S, M

Loại phanh: Phanh đĩa cơ Tektro, Giant MPH rotors

Phuộc giảm xóc: High-tensile steel, rack mount, disc

Líp: Shimano MF-TZ500-7, 14×34

Giò đĩa: Forged alloy, 28/38/48T

Tay đề: Shimano ST-EF41, 3×7S

Đề trước: Shimano Tourney 3S

Đề sau: Shimano Tourney 7S

Tốc độ: 21

Vành xe: Giant double wall aluminum

Kích cỡ bánh xe: 700

Lốp xe: Giant S-X3, 700x38c

Dây âm sườn: Không

Gấp gọn: Không

Bảo hành:

  • 05 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng

  • Không bảo hành săm lốp xe bị thủng

Xe đạp touring Giant Escape 3 Disc 2023 là dòng xe đạp đường phố được thiết kế gọn gàng & chắc chắn với những linh kiện có độ bền cao. Phiên bản 2023 với các nâng cấp, cải tiến chắc chắn sẽ phục vụ một cách hoàn hảo cho những ai có nhu cầu thể dục thể thao hằng ngày hoặc dùng để đi lại trên những con đường thành phố chật hẹp. 

xe đạp touring Giant Escape 3 Disc 2023

Khung sườn được làm bằng hợp kim nhôm có trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn, phù hợp cho người dùng tham gia các hoạt động hiệu suất cao, chắc chắn đem lại sự vững trãi móp hay gãy trong quá trình va đập. Sơn tĩnh điện bền đẹp cùng với nhiều màu sắc đẹp mắt.

Bộ truyền động Shimano Tourney 21 tốc độ kết hợp cùng giò đĩa hợp kim nhôm phối hợp nhịp nhàng cho phép người lái sang số nhanh, chuyển tốc mượt mà khi đi qua những dạng địa hình khác nhau, nhờ đó tiết kiệm sức lực cho những hành trình dài.

Hệ thống phanh đĩa cơ trước sau được hãng trang bị cho mẫu xe này, giúp người dùng xử lý các tình huống bất ngờ rất an toàn. Tay phanh mềm, lực bóp phanh nhẹ nhàng, dễ dàng sửa chữa, bảo trì khi gặp sự cố.

3. Xe đạp touring Giant ESCAPE RX 2 D 2023

Thương hiệu: Giant

Chất liệu khung: ALUXX SL-Grade Aluminum OLD135mm

Kích cỡ khung: M

Loại phanh: TEKTRO HDR280

Phuộc giảm xóc: Advanced-Grade Composite, Full Composite OverDrive

Líp: SHIMANO HG201 9S 11-34T

Giò đĩa: Forged alloy, 30/46T

Tay đề: MICROSHIFT XPRESS 9S (hoặc SHIMANO ALTUS 9S)

Đề trước: MICROSHIFT FD-T392 34.9 (hoặc SHIMANO ACERA 34.9)

Đề sau: SHIMANO ALTUS 9S

Tốc độ: 18

Vành xe: Giant double wall aluminum

Kích cỡ bánh xe: 700

Lốp xe: GIANT S-R3 AC 700x28C

Dây âm sườn: Có

Gấp gọn: Không

Bảo hành:

  • 05 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng

  • Không bảo hành săm lốp xe bị thủng

Với thiết kế gọn gàng, trẻ trung và năng động cùng phối màu vô cùng bắt mắt, xe đạp touring Giant ESCAPE RX 2 D 2023 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các hoạt động chinh phục, khám phá những địa hình mới.

xe đạp touring Giant ESCAPE RX 2 D 2023

Sở hữu thiết kế khung xe mạnh mẽ, cứng cáp đặc trưng với chất liệu hợp kim nhôm, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ người lái dễ dàng khi đi trên địa hình hiểm trở. Chống chịu va đập và các tác động xấu từ môi trường bên ngoài với lớp sơn tĩnh điện cao cấp.

Đối với một chiếc xe đạp địa hình, người dùng thường quan tâm, chú ý đến bộ truyền động. Trên mẫu xe này được trang bị bộ truyền động Shimano nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trong đó, bộ đề bao gồm củ đề trước sau Shimano kết hợp cùng đùi đĩa Forged alloy, 30/46T cho xe vận hành trơn tru, mượt mà, đáp ứng mọi địa hình với các tốc độ khác nhau.

Xe đạp được trang bị hệ thống phanh đĩa dầu trước sau TEKTRO HDR280 với độ chính xác cao, giúp người lái làm chủ được tốc độ, tự tin xử lý mọi tình huống, an toàn trên mọi hành trình.

Các phụ kiện nào là cần thiết khi đi xe đạp thể thao?

Quần áo đạp xe thường được thiết kế với chất liệu co giãn, bó sát mang tới cảm giác thoải mái khi đạp, bởi vậy đây là phụ kiện đầu tiên bạn nên nghĩ tới. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn hơn bạn cũng có thể lựa chọn loại quần áo phản quang cho mình trong mỗi chuyến đi. Đây cũng là phụ kiện quan trọng với những ai có thói quen đạp xe vào buổi tối… những thời điểm ánh sáng bị hạn chế. Sử dụng quần áo phản quang để tạo hiệu ứng tương phản giúp cho người xung quanh nhìn thấy bạn, tránh trường hợp va chạm đáng tiếc xảy ra.

Quần áo xe đạp thể thao

Mũ bảo hiểm là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi người “chơi” xe đạp thể thao. Đây là phụ kiện có tác dụng bảo đảm an toàn cho bạn trong quá trình di chuyển, bởi vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, lựa chọn size phù hợp với vòng đầu của mình để đảm bảo sự an toàn tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn loại mũ có kính liền để bảo vệ đôi mắt của mình trong mỗi chuyến đi được tốt hơn.

Phụ kiện xe đạp thể thao

Ba lô, túi xách và giỏ xe hoặc giỏ xe là những phụ kiện xe đạp cần thiết cho một chuyến đi dài. Bởi trong chuyến đi này bạn phải mang theo khá nhiều đồ và những phụ kiện trên sẽ phát huy tác dụng tối đa.

Balo túi sườn túi tên xe đạp

Thay vì sử dụng một chiếc balo khoác trên lưng bạn nên lựa chọn balo treo bên hông xe là tiện lợi nhất. Những phụ kiện trên cũng dễ dàng tháo ra, lắp vào một cách tiện lợi nếu bạn không cần đến chúng mà cũng không ảnh hưởng gì tới vẻ đẹp của chiếc xe.

Khóa xe rất cần thiết vì những chiếc xe đạp thể thao cao cấp có giá không hề rẻ, mặt khác đây cũng là người bạn đồng hành trên những chặng đường. Vì vậy, đừng bỏ quên chiếc khóa xe để bảo vệ tốt cho chiếc xe của mình. Hiện nay, nhiều người lựa chọn loại khóa dây nhựa bên trong có lõi thép để bảo vệ xe. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn khóa số hoặc loại khóa có đi kèm chìa khóa.

Khóa xe đạp địa hình thể thao

Bộ lục giác sửa xe là phụ kiện không thể thiếu. Xe đạp thể thao về cơ bản cũng được thiết kế giống mới một chiếc xe đạp bình thường. Sắm cho mình bộ dụng cụ sửa xe để tự mình khắc phục những vấn đề không may xảy ra với bạn trong quá trình di chuyển là một điều cần thiết cho sự an toàn của chuyến đi.

Phụ kiện xe đạp thể thao

Đèn cho xe đạp thể thao sẽ phát huy tác dụng tối đa khi bạn di chuyển khi trời tối. Một chiếc đèn ở phía trước xe giúp bạn soi sáng, làm tác dụng báo hiệu đối với những phương tiện giao thông khác là yếu tố cần thiết. Bạn có thể dùng đèn pin hoặc sử dụng loại đèn điện nhỏ gắn ở phía trước vừa tiện lợi lại vừa không lo lắng về việc hết pin.

Đèn xe đạp là phụ kiện ko thể thiếu

Mẫu đèn Numen của hãng Giant cũng là một món phụ kiện xe đạp bạn nên tham khảo khi đi mua đèn pin cho xe. Mẫu đèn có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao sẽ không bị lạc lõng khi kết hợp với chiếc xe của bạn.

Bơm xe rất quan trọng trong những chuyến đi dài. Khi xe gặp vấn đề về lốp hoặc săm, sau khi sửa chữa bạn cũng cần có bơm thì mới có thể tiếp tục được cuộc hành trình của mình.

Bơm xe đạp

 

Lưu ý: bạn cần phải lựa chọn được loại bơm phù hợp với van và lốp xe của mình. Vì vậy, trước khi mua bơm bạn cần kiểm tra kỹ lốp và van xe. Hiện nay, ngoài một số loại bơm truyền thống thì có loại bơm cho phép người dùng cắm trực tiếp vào van xe.

Bình nước và giá để bình nước là phụ kiện xe đạp không thể thiếu. Khi cảm thấy mệt mỏi khi đạp xe, một chai nước là “vị cứu tinh” của bạn trong những trường hợp này.

Gọng bình nước và bình nước

Phụ kiện chắn bùn đặc biệt quan trọng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió hoặc đường ẩm ướt, chúng giúp xe đạp của bạn không bị dính bùn và ngăn cho bùn không bắn lên người bạn.

Chắn bùn xe đạp thể thao

Mua xe đạp Giant chính hãng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

thể thao 365

Tự hào là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nổi tiếng Giant tại Việt nam, khi mua các sản phẩm xe đạp Giant tại Thể thao 365, bạn sẽ được hưởng các chính sách dưới đây:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.

  • Bảo hành khung xe lên tới 10 năm, phụ tùng 1 năm

  • Tặng gói phụ kiện đến 2.000.000 VNĐ như túi sườn, kính mắt, mũ bảo hiểm ...

  • Tặng gói bảo dưỡng trọn đời xe 900k

  • Miễn phí đăng bán trên Website của Thể thao 365 khi không còn nhu cầu sử dụng nữa

Bài viết liên quan
  • Xe đạp cho người lớn tuổi Nam Nữ hot nhất thị trường

  • Xe đạp Fixed Gear dưới 5 triệu có mẫu nào hot

  • Mua xe đạp trẻ em giá rẻ Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng nhất

  • Chế xe đạp thường thành xe đạp điện ở Hà Nội uy tín giá rẻ

  • Top 3 xe đạp Fixed Gear Vintage giá rẻ cơ bản chính hãng nên mua

  • Xe đạp Fixed Gear Hà Nội đang có những mẫu nào hot?

  • Độ chế xe đạp thường thành xe đạp trợ lực điện có khó không? Giá thế nào?

  • Xe đạp California của nước nào có tốt không? Có đáng mua không?

  • Tổng hợp giá xe đạp thể thao người lớn các mẫu hot nhất năm 2024

  • Xe đạp CALLI của nước nào sản xuất? Xe đạp CALLI có tốt không?

  • Top 3 mẫu xe đạp thể thao nữ màu hồng siêu kool giá cực tốt

  • Tổng hợp các mẫu xe đạp địa hình MTB Chevaux chính hãng hot nhất