Ghế Massage Atochi 2277

0 đánh giá
Free Ship
(Mã: GM-AT-2277)(Tình trạng:Còn hàng)
Giá bán: 25.500.000 30.290.000

Thương hiệu: Atochi

Tần số: 50-60 Hz

Điện áp/Công suất: 220V/120W

Kích thước: 145x73,5x105 cm

Khối lượng: 67 kg

Chất liệu da: Da PU cao cấp

Công nghệ Massage: 4D

Quét điểm đau: Có

Nhiệt hồng ngoại: Vùng lưng, chân

Số bài tập Massage: 12

Số túi khí: Túi khí toàn thân

Tiện ích: Điều khiển giọng nói, màn hình cảm ứng tiếng Việt

Bảo hành:

  • 05 năm cho khung sườn / 01 năm cho linh phụ kiện và da ghế.

  • Bảo trì trọn đời, miễn phí lắp đặt.

Tổng quan Ghế Massage Atochi 2277

Ghế massage Atochi 2277 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Atochi 2277 làm mới cơ thể và tâm trí bạn với những liệu pháp massage chuyên sâu. Cả cơ thể bạn sẽ được nâng niu, cột sống được chăm sóc mỗi ngày. Các cơ tại vùng cổ, vai, cánh tay, mông, bắp chân, bàn chân được massage thư giãn, làm dịu căng thẳng. Cột sống được thả lỏng, cải thiện nhanh tình trạng đau mỏi tại vai gáy, thắt lưng với tác động sâu của con lăn và túi khí. Tình trạng đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, đau đầu, mất ngủ...sẽ được cải thiện rõ rệt khi bạn trải nghiệm mỗi ngày với ghế massage Atochi 2277.

Phong cách sang trọng, độ hoàn thiện cao cấp

Để đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất, Atochi 2277 đã được chăm chút với thiết kế từ những phần bên ngoài. Sản phẩm sử dụng da PU êm ái và mềm mại, khung cứng cáp và chắc chắn để tăng độ bền. Giao diện tiếng Việt được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng với màn hình cảm ứng nhạy bén. Tất cả những điểm đặc biệt này chỉ có trên sản phẩm cao cấp nhưng Atochi 2277 đã hội tụ tất cả để đem đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Ghế Massage Atochi 2277 1

Ghế Massage Atochi 2277 2

Ghế Massage Atochi 2277 3

Dò tìm điểm đau với công nghệ Body Scan

Ghế massage Atochi 2277 tích hợp công nghệ y tế, giúp tìm kiếm các huyệt đạo và điểm đau trên cơ thể để con lăn có thể tiếp cận và chăm sóc tập trung. Nhờ vào đó, sản phẩm có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong việc giảm đau và cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, các vị trí thường gây đau như thắt lưng, phần lưng trên và chân cũng được sản phẩm chăm sóc đặc biệt. KA-1100 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm massage chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe hàng ngày của họ.

Ghế Massage Atochi 2277 4

Công nghệ massage 4D đời mới – Hỗ trợ giảm đau nhức chuyên sâu

Nói về mảng công nghệ thì Atochi 2277 được ví như “chiến thần massage trị liệu” bởi khả năng massage khai mở luân xa, mô phỏng chính xác động tác tay người khi xoa – bóp – vỗ – đấm – ấn huyệt. Nhờ đó bạn hoàn toàn được thư giãn đúng nghĩa như đang trải nghiệm tại spa.

  • Bi lăn bọc silicon êm ái ở phần đầu có thể dễ dàng tùy chỉnh cường độ, tốc độ massage, chăm sóc toàn diện như với bàn tay chuyên gia điêu luyện.
  • Theo tính năng tự động dò quét cơ thể, các con lăn liên tục thực hiện thao tác đấm, xoa, vỗ, miết, nhào với lực đạo vừa phải, không hề gây đau đớn hay khó chịu.

Ghế Massage Atochi 2277 5

Nhiệt hồng ngoại lưng và chân, tăng cường hiệu quả thư giãn

Công nghệ tiên tiến đang được áp dụng để chăm sóc sức khỏe, trong đó có công nghệ nhiệt hồng ngoại. Được tích hợp trên các bi lăn của ghế massage, nhiệt hồng ngoại giúp người dùng thư giãn tối đa, kích thích lưu thông máu, chăm sóc da và giảm căng thẳng. Atochi 2277 được trang bị nhiệt hồng ngoại ở lưng và chân, giúp sưởi ấm, tăng tuần hoàn máu, cải thiện đau mỏi thắt lưng, nâng cao trải nghiệm massage.

Ghế Massage Atochi 2277 6

Trải nghiệm tư thế lơ lửng với chế độ massage không trọng lực

Ghế massage Atochi 2277 sẽ cho bạn trải nghiệm tư thế lơ lửng như đang ở ngoài không gian, phần khung sườn ghế sẽ nâng đỡ cột sống của bạn, giúp gia tăng tuổi thọ cột sống, kết hợp bi lăn massage dọc tự cổ xuống tận mông đùi tránh tình trạng thoái hóa đốt sống ở người trung niên.

Ghế Massage Atochi 2277 7

Cá nhân hóa cùng 12 bài tập massage tự động

Ghế massage Atochi 2277 mang đến cho bạn cá nhân hóa trải nghiệm thư giãn với 12 bài tập tự động, được thiết kế dựa trên nghiên cứu y khoa và kỹ thuật cơ khí tiên tiến. Các chế độ đều được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Mỗi chế độ mang lại những lợi ích cụ thể, từ việc cải thiện tuần hoàn máu đến việc giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Sự đa dạng trong các bài tập tự động giúp người dùng có thể tùy chọn chế độ phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe và mục tiêu cá nhân, từ thư giãn nhẹ nhàng đến massage chuyên sâu. Điều này đảm bảo bạn không chỉ có những phút giây thư giãn tuyệt vời mà còn hỗ trợ hiệu quả trong việc phục hồi và bảo dưỡng sức khỏe.

Ghế Massage Atochi 2277 8

Điều khiển nhanh nhạy và chính xác

Ghế massage Atochi 2277 nổi bật với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến. Điều này giúp chức năng nhận biết giọng nói trở nên nhanh nhạy và chính xác hơn, vượt trội so với các dòng ghế khác trên thị trường. Với cải tiến này, người dùng có thể trải nghiệm liệu pháp massage mà không cần phải tương tác trực tiếp với bảng điều khiển hay các nút bấm, mang đến sự thuận tiện và thoải mái tối đa trong từng khoảnh khắc thư giãn.

Ghế Massage Atochi 2277 9

Kích thước nhỏ gọn, tối ưu không gian

Ghế massage Atochi 2277 được thiết kế nhã nhặn, màu sắc hài hòa dễ phối đồ nội thất với tông màu nâu. Với kích thước nhỏ gọn, sẽ giúp tối ưu không gian của bạn, không chiếm quá nhiều diện tích.

Ghế Massage Atochi 2277 10

Ghế Massage Atochi 2277 11

Ghế Massage Atochi 2277 12

Ghế massage Atochi 2277 phù hợp với những đối tượng nào?

Ghế massage Atochi 2277 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt phù hợp với những đối tượng:

– Người ngồi thường xuyên, ít vận động, hoặc phải vận động quá nhiều trong thời gian dài

– Người mắc các vấn đề về cột sống, thường xuyên đau nhức

– Người già có nhu cầu massage thư giãn, hỗ trợ giảm tê bì căng cứng chân tay.

Mua ghế massage Atochi ở đâu giá rẻ uy tín chính hãng?

Tự hào là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như Dr.Care, Kingsport, Okinawa ... tại Việt Nam, khi mua các sản phẩm ghế Massage tại Thể thao 365, bạn sẽ được hưởng các chính sách dưới đây:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng, nguồn gốc và xuất xử rõ ràng

  • Bảo hành động cơ lên tới 10 năm, da ghế tới 05 năm.

  • Bảo trì trọn đời, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà.

  • Tặng các dụng cụ Massage và xe đạp thể thao lên tới 15.000.000 VNĐ.

  • Miễn phí tư vấn vị trí đặt ghế Massage hợp phong thủy để sức khỏe gia chủ càng ngày càng vượng.

Rút gọn

Sản phẩm tương tự Ghế Massage Atochi 2277

    Bình luận và đánh giá về Ghế Massage Atochi 2277

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá
    Chính sách bán hàng

  • Đổi trả tẹt ga trong 7 ngày đầu tiên  [Tìm hiểu ngay]
  • Miễn phí đăng bán khi không còn nhu cầu sử dụng nữa [Tìm hiểu]
  • Phát hiện hàng giả, hàng nhái, trả hàng và nhận thêm 100% giá trị đơn hàng
  • Quà tặng khuyến mại

  • Trả góp 0% qua thẻ tín dụng [Tìm hiểu ngay]
  • Tặng kèm kính Massage và bình xịt vệ sinh da ghế
  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà miễn phí