Xe đạp trẻ em LIV ADORE 12 2022

0 đánh giá
(Mã: XDTE-LIV-ADORE122022)(Tình trạng:Còn hàng)
Giá bán: 4.590.000

Thương hiệu: Giant

Chất liệu khung: ALUXX-Grade Aluminum

Kích cỡ khung: Không

Loại phanh: Alloy, direct pull, drum brake

Phuộc giảm xóc: Không

Líp: 16t

Giò đĩa: High-tensile steel, 26t, 70mm 

Tay đề: Không

Đề trước: Không

Đề sau: Không

Tốc độ: 1

Vành xe: Giant Kids 12″, alloy

Kích cỡ bánh xe: 12"

Lốp xe: Innova IA-2094, 12×2.25″

Dây âm sườn: Không

Gấp gọn: Không

Bảo hành:

  • 05 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng

  • Không bảo hành săm lốp xe bị thủng

Thương hiệu xe đạp Giant

Giant là một nhà sản xuất xe đạp của Đài Loan, được đánh giá là nhà sản xuất xe đạp lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, có các nhà máy sản xuất xe đạp được đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

Hãng Giant sản xuất từ xe đạp người lớn đến trẻ em, có đủ tất cả phân khúc như xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đua, xe đạp trẻ em, xe đạp gấp. Hiện Giant chia thành các thương hiệu con như sau: Giant - Xe đạp thể thao cho nam, Liv - Xe đạp thể thao cho nữ và Cadex - Xe đạp thể thao cao cấp (chất liệu khung chủ yếu là Carbon) giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đô cho một chiếc xe.

Nếu bạn đang ở các nước Châu Á bạn sẽ sử dụng các sản phẩm xe đạp Giant được sản xuất tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Còn nếu bạn đang ở khu vực Châu Âu hoặc Châu Mỹ, bạn sẽ sử dụng xe đạp Giant được sản xuất tại Hà Lan hoặc Hungary.

Tổng quan xe đạp trẻ em LIV ADORE 12 2022

Ngoại hình cá tính và điệu đà

Xe đạp trẻ em LIV ADORE 12 2022 có cỡ bánh 12 inch đáp ứng cho các bé có độ tuổi từ 4 - 10 tuổi, sở hữu ngoại hình ấn tượng với màu sắc Hồng cá tính dễ thương. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé có chiều cao từ 90cm trở lên yêu thích đạp xe dạo chơi hằng ngày

Tổng quan xe đạp trẻ em LIV LIV ADORE FW 12

 

Khung xe làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, siêu bền

Với thiết kế được thực hiện bởi đỗ ngũ kỹ sư từ Giant, xe đạp trẻ em LIV ADORE 12 2022 được tính toán kỹ lưỡng về vật liệu cũng như trọng tâm xe, để chiếc xe chịu lực tốt nhất, cũng như đảm bảo sự cân bằng, ổn định cao khi bé sử dụng. Với các địa hình nghiêng, dốc khác nhau, chiếc xe vẫn đảm bảo sự an toàn cao cho các bé, không bị nghiêng đổ.

Khung sườn xe đạp trẻ em LIV LIV ADORE FW 12

Làm chủ xe với ghi đông hợp kim nhôm

Với tay lái hợp kim nhôm sẽ mang lại cho bé dùng tư thế ngồi thoải mái, thuận tiện, giảm mệt mỏi khi đạp xe. Tay lái được thiết kế cực chắc chắn mang lại cho bé cảm giác tự tin và tránh bị ngã, khó cong khi trẻ bị ngã xe. 

Hệ thống phanh trước kẹp, sau bát giúp xe an toàn

Hệ thống phanh trước kẹp sau bát đơn giản giúp xe an toàn khi cần xử lý các trường hợp khẩn cấp. Ưu điểm của hệ thống phanh này là đơn giản, dễ vệ sinh và bảo trì khi cần thiết nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của mẫu xe này khi cho bé tự đi.

Phanh xe đạp trẻ em LIV LIV ADORE FW 12

Hệ thống truyền động chắc chắn và linh hoạt

Hệ thống líp và xích tải mạnh mẽ và cứng cáp, linh hoạt cùng sên KMC C410 kết hợp với giò đĩa Alloy forged 26T 70mm và líp 16T vừa vặn cho một chiếc xe đạp dành cho trẻ em. 

Giò đĩa xe đạp trẻ em LIV LIV ADORE FW 12

Yên xe làm từ chất liệu đàn hồi cao, thoáng khí

Việc tính toán trọng tâm người dùng cực kỳ kỹ lưỡng, và trải qua nhiều nguyên mẫu trước khi ra mắt mẫu xe đạp chính thức, LIV ADORE 12 2022 đảm bảo cho bé cảm giác ngồi thoải mái nhất, trọng lượng của bé trải đều trên yên xe và  đi dọc trục xuống xe qua cọc yên theo phương thẳng đứng. Yên xe cũng được làm từ chất liệu đàn hồi tốt, cấu tạo giúp thoáng khí.

Yên xe đạp trẻ em LIV LIV ADORE FW 12

Lốp xe khổ lớn, rãnh sâu bám đường tốt chống mài mòn

Đặc điểm nổi bật của xe đạp trẻ em LIV ADORE 12 2022 đó là những phụ tùng theo xe vô cùng cao cấp, từ bộ truyền động (trục giữa, bàn đạp, xích líp) tới săm lốp và vành xe. Do vậy, để so sánh với những chiếc xe đạp có giá thấp hơn, việc sự dụng xe đạp Giant mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn. Đó là trải nghiệm đạp xe tuyệt vời dành cho bé, kiểu dáng đẹp, cùng với độ bền lâu dài của xe.

Líp sau xe đạp trẻ em LIV LIV ADORE FW 12

 

Phụ kiện nào là cần thiết để trẻ em đi xe đạp an toàn?

Mũ bảo hiểm là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với trẻ em khi đi xe, bởi vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, lựa chọn size phù hợp với vòng đầu của bé để đảm bảo sự an toàn tốt nhất.

Phụ kiện xe đạp thể thao

Đèn cho xe đạp sẽ phát huy tác dụng tối đa khi trẻ em di chuyển lúc trời tối. Một chiếc đèn ở phía trước xe giúp soi sáng đường, làm tác dụng báo hiệu đối với những phương tiện giao thông khác là yếu tố cần thiết.

Đèn xe đạp địa hình

Bình nước và giá để bình nước là phụ kiện xe đạp không thể thiếu. Khi cảm thấy mệt mỏi khi đạp xe, một chai nước là “vị cứu tinh” của trẻ trong những trường hợp này.

Bình nước xe đạp

Rút gọn

Sản phẩm tương tự Xe đạp trẻ em LIV ADORE 12 2022

    Phụ kiện phù hợp Xe đạp trẻ em LIV ADORE 12 2022

    Bình luận và đánh giá về Xe đạp trẻ em LIV ADORE 12 2022

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá
    Chính sách bán hàng

  • Đổi trả tẹt ga trong 7 ngày đầu tiên  [Tìm hiểu ngay]
  • Miễn phí đăng bán khi không còn nhu cầu sử dụng nữa [Tìm hiểu]
  • Phát hiện hàng giả, hàng nhái, trả hàng và nhận thêm 100% giá trị đơn hàng
  • Quà tặng khuyến mại
  • Trả góp 0% qua thẻ tín dụng [Tìm hiểu ngay]
  • Tặng kèm gói phụ kiện trị giá 200.000 VNĐ  [Xem ngay]
  • Tặng kèm gói bảo dưỡng miễn phí trọn đời trị giá 900.000 VNĐ

  • Tặng kèm phiếu giảm giá 10% khi mua các sản phẩm khác có giá trị nhỏ hơn