Xe đạp nữ Momentum INEED DANDY 2025***

0 đánh giá
(Mã: XDN-MMT-INEEDDANDY2025)(Tình trạng:Còn hàng)
Giá bán: 12.250.000

Thương hiệu: Momentum

Chất liệu khung: Hợp kim nhôm

Kích cỡ khung: S, M

Loại phanh: Phanh đĩa cơ

Phuộc giảm xóc: Hợp kim nhôm

Líp: Shimano 7S

Giò đĩa: Hợp kim nhôm 38T

Tay đề: Shimano 1x7S

Đề trước: Không

Đề sau: Shimano Tourney 7S

Tốc độ: 7

Vành xe: Hợp kim nhôm 2 lớp

Kích cỡ bánh xe: 26"

Lốp xe: 26x1.25"

Dây âm sườn: Có

Gấp gọn: Không

Bảo hành:

  • 05 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng

  • Không bảo hành săm lốp xe bị thủng

*** Ghi chú: Thông số kỹ thuật của xe có thể sẽ được thay đổi từ nhà sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm mà không cần thông báo trước tới người dùng.

Thương hiệu xe đạp Giant

Thương hiệu xe đạp Giant

Giant là một nhà sản xuất xe đạp của Đài Loan, được đánh giá là nhà sản xuất xe đạp lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, có các nhà máy sản xuất xe đạp được đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

Hãng Giant sản xuất từ xe đạp người lớn đến trẻ em, có đủ tất cả phân khúc như xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đua, xe đạp trẻ em, xe đạp gấp. Hiện Giant chia thành các thương hiệu con như sau: Giant - Xe đạp thể thao cho nam, Liv - Xe đạp thể thao cho nữ và Cadex - Xe đạp thể thao cao cấp (chất liệu khung chủ yếu là Carbon) giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đô cho một chiếc xe.

Nếu bạn đang ở các nước Châu Á bạn sẽ sử dụng các sản phẩm xe đạp Giant được sản xuất tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Còn nếu bạn đang ở khu vực Châu Âu hoặc Châu Mỹ, bạn sẽ sử dụng xe đạp Giant được sản xuất tại Hà Lan hoặc Hungary.

Tổng quan xe đạp nữ Momentum INEED DANDY 2025

Thiết kế thanh lịch, hiện đại

Xe đạp nữ Momentum INEED DANDY 2025 là mẫu xe đạp nữ có thiết kế thanh lịch và hiện đại. Với kiểu dáng nhẹ nhàng, xe phù hợp cho cả đi lại hàng ngày và dạo phố. Khung xe thiết kế tinh tế, hài hòa với các chi tiết mềm mại, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính. Xe phù hợp cho những chuyến đi mua sắm hay dạo quanh thành phố.

xe đạp nữ Momentum INEED DANDY 2025 đen

Bền nhẹ với khung sườn hợp kim nhôm

Khung xe làm từ hợp kim nhôm, mang lại sự kết hợp giữa độ bền và trọng lượng nhẹ, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe và không gặp nhiều khó khăn khi nâng xe qua các bậc thang hay để xe. Thiết kế khung thấp giúp phụ nữ dễ dàng lên xuống xe, mang lại sự thoải mái và tiện dụng.

>>>Xem thêm: 4 vật liệu làm khung xe đạp thể thao phổ biến nhất hiện nay

Kiểm soát xe dễ dàng với tay lái

Tay lái làm từ hợp kim nhôm, giúp người lái duy trì tư thế thoải mái khi đạp xe. Thiết kế tay lái tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ kiểm soát, thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị hoặc trên các đoạn đường ngắn.

Hệ thống truyền động Shimano 7 tốc độ chuyển tốc mượt mà

Momentum INEED DANDY 2025 trang bị bộ truyền động Shimano 1x7S, với 7 tốc độ linh hoạt, phù hợp cho việc di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau trong thành phố. Bộ đề sau Shimano Tourney 7S giúp chuyển số mượt mà và nhanh chóng. Đùi đĩa hợp kim nhôm 38T cho phép người lái tối ưu hóa lực đạp, mang đến trải nghiệm lái xe dễ dàng và nhẹ nhàng.

>>>Xem thêm: Bộ đề xe đạp là gì? Cấu tạo, cách sử dụng? Có trên loại xe đạp nào?

>>>Xem thêm: Tổng hợp về bộ truyền động Shimano trên xe đạp thể thao

xe đạp nữ Momentum INEED DANDY 2025 ghi

Phanh đĩa cơ đảm bảo an toàn cho người lái

Xe sử dụng phanh đĩa cơ, mang lại khả năng phanh tốt và an toàn trên nhiều loại đường. Hệ thống phanh này giúp xe dễ dàng dừng lại khi cần thiết, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Vành nhôm 2 lớp chắc chắc, lốp xe bám đường

Vành hợp kim nhôm 2 lớp, nhẹ nhưng chắc chắn, phù hợp cho các chuyến đi trong thành phố. Lốp xe 26x1.25” bền bỉ, mang lại sự êm ái khi di chuyển, giúp bám đường tốt và chống trượt trong những điều kiện ẩm ướt.

>>>Xem thêm: Các thông số trên lốp xe có ý nghĩa gì?

Yên xe êm ái, thoải mái trên mọi cung đường

Yên xe được thiết kế êm ái và thoải mái, phù hợp với cơ thể người sử dụng, giúp giảm thiểu cảm giác mỏi khi đạp xe lâu. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái cho nhiều người dùng khác nhau, giúp tăng cường trải nghiệm khi di chuyển trên quãng đường dài.

>>>Xem thêmChọn yên xe đạp như thế nào để thoải mái nhất khi đạp xe?

Hiện tại, phiên bản xe đạp nữ Momentum INEED DANDY 2025 đang có mặt tại cửa hàng Thể Thao 365 với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Để sở hữu chiếc xe đầy lôi cuốn này, hãy ghé ngay Thể Thao 365 hoặc liên hệ qua Hotline: 0898.686.808 để biết thêm chi tiết!

Xe đạp nữ là gì?

Xe đạp nữ thường được thiết kế với kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng, kích cỡ phù hợp với chiều cao và thể trạng của nữ giới. Đặc biệt là mẫu mã của xe đạp nữ thường rất tinh tế và bắt mắt, làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của dòng sản phẩm này.

xe đạp nữ

Xe đạp nữ có đặc điểm gì nổi bật?

Về cấu tạo: Điểm khác biệt lớn nhất về cấu tạo của xe đạp nữ so với xe đạp nam là khoảng cách giữa yên và tay lái ở xe nữ thường ngắn hơn. Cùng với đó, kích thước của xe đạp nữ thường nhỏ hơn, khung trên của xe thấp hơn, giò dĩa ngắn hơn, tay lái ngắn hơn…

Về kích thước: Xe đạp nữ thường được thiết kế dựa trên chiều cao trung bình của nữ giới. Như Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì chiều cao trung bình của nữ giới là 155cm.

Mua xe đạp nữ cần lưu ý điều gì?

1. Xác định đúng nhu cầu bản thân, để từ đó tìm được loại xe phù hợp cả về mục đích sử dụng và ngân sách có thể chi trả.

2. Hiểu được các thành phần nào của xe là quan trọng dẫn đến sự phân khúc về giá xe.

3. Xác định được cỡ khung như thế nào là phù hợp với chiều cao cơ thể. 

Cách chọn cỡ xe đạp phù hợp với chiều cao nữ giới:

Việc chọn cỡ xe phù hợp với chiều cao cơ thể là cực kì quan trọng, vì chọn đúng cỡ xe sẽ giúp việc đạp xe thoải mái hơn rất nhiều làm giảm các hiện tượng mỏi lưng, vai gáy ... Trên thế giới nói chung, thì thường dùng kích cỡ khung xe như cỡ XS, S, M ... để quy đổi ra chiều cao còn tại Châu Á nói riêng thì lại dùng kích cỡ bánh xe như bánh 24 inch, 26 inch ... để quy đổi.

>>>Xem thêmChọn size xe đạp như thế nào là đúng?

khung xe đạp nữ

 

Chiều cao trung bình

Kích thước bánh/ khung xe

152 - 160 cm

22 inch (XS)

160 - 168 cm

24 inch (S)

168 - 175 cm

26 inch (M)

Thời điểm nào là hợp lý để bảo dưỡng xe đạp nữ?

Lịch bảo trì, bảo dưỡng xe đạp có thể không giống nhau, tùy thuộc vào mức độ sử dụng và điều kiện địa hình sử dụng. Bảo trì thường xuyên giúp xe đạp luôn trong tình trạng hoạt động tốt và hạn chế tai nạn, chấn thương xảy ra đối với người đạp. Vậy, khi nào thì nên đưa xe đạp đi bảo trì – bảo dưỡng? Để có câu trả lời đúng đắn nhất, mời bạn tham khảo bài viết Thời điểm nào là hợp lý để bảo dưỡng xe đạp?

Tại sao nữ giới nên đi xe đạp?

Theo Hiệp hội Y khoa Anh, đạp xe 20km/tuần có thể làm giảm nguy cơ của bệnh tim mạch đến 50%. Còn nếu duy trì đạp xe 30 phút mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý, bạn có khả năng giảm được 11kg trong vòng 1 năm…

Mua xe đạp nữ ở đâu uy tín giá rẻ, chất lượng?

Thể Thao 365 - địa chỉ mua xe đạp chính hãng

Tự hào là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như Giant, Trek, Maruishi, Life, Trinx... tại Việt Nam, khi mua các sản phẩm xe đạp tại Thể Thao 365, bạn sẽ được hưởng các chính sách dưới đây:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.

  • Chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng và kịp thời.

  • Tặng gói phụ kiện như túi sườn, kính mắt, mũ bảo hiểm,...

  • Tặng gói bảo dưỡng trọn đời xe 900k.

  • Miễn phí đăng bán trên Website của Thể thao 365 khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Rút gọn

Phụ kiện phù hợp Xe đạp nữ Momentum INEED DANDY 2025***

Bình luận và đánh giá về Xe đạp nữ Momentum INEED DANDY 2025***

0.0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá